Được tạo bởi Blogger.

Máy khoan bàn bao nhiêu tiền?

Là dòng máy chuyên dụng để gia công khoan lỗ trên các vật liệu kim loại hay các vật liệu khác, máy khoan bàn mini, lớn được sử dụng rộng rãi tại các nhà xưởng gia công mỹ nghệ, cơ khí hoặc công trình thi công xây dựng hay dùng trong gia đình. Vậy thiết bị này trên thị trường được bán với giá là bao nhiêu? Địa chỉ nào để mua máy đảm bảo chất lượng? Tất cả sẽ được thông tin chi tiết nhất trong nội dung bài viết hôm nay. Mời bạn cùng theo dõi!
Máy khoan bàn giá rẻ, chất lượng cho hiệu quả công việc cao

Máy khoan bàn lớn, nhỏ bao nhiêu tiền?

Giá của máy khoan bàn trên thị trường vô cùng phong phú thế nên người mua sẽ khá “choáng váng” khi tìm hiểu về mức giá cả của sản phẩm. Về tổng quan là thế nhưng khi đi sâu vào tham khảo về mức giá cả sẽ thấy được, tùy vào thương hiệu, hàng nhập khẩu hay sản xuất trong nước mà sẽ có những mức giá cụ thể.
Chẳng hạn, với các sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam giá bán lẻ trên thị trường dao động trong mức giá từ 5 triệu đến hơn 20 triệu đồng cho một mẫu máy. Hiện tại có nhiều hãng sản xuất máy khoan nội địa nên bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp với túi tiền.
Bên cạnh các mẫu sản phẩm được sản xuất nội địa, hàng ngoại nhập cũng là một sự lựa chọn. Về các mẫu sản phẩm máy khoan có bàn đỡ ngoại nhập, mức giá bán lẻ nhìn chung có sự chênh lệch khá lớn. Giá dao động trong khoảng từ vài triệu đồng lên đến hàng chục triệu đồng tùy vào mức công suất và tính năng được trang bị. Đa phần các nhà phân phối Việt Nam nhập nguồn sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Đức, Nhật,… với các thương hiệu như MPT, Bosch, Makita, KTK,…
Dù với thương hiệu nào, xuất xứ từ nước nào, giá máy khoan bàn đều phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu gia công khoan lỗ, đảm bảo tốc độ chất lượng lỗ khoan. Người mua tùy vào khả năng tài chính mà sẽ lựa chọn một mẫu máy với giá thích hợp nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.
Hải Minh chuyên bán máy khoan bàn loại lớn, nhỏ giá rẻ, chất lượng

Hải Minh – địa chỉ mua máy khoan có bàn đỡ uy tín

Nếu có nhu cầu gia công khoan lỗ trên thép, sắt, nhôm hay gỗ và các vật liệu khác để dùng trong gia đình hoặc xưởng cơ khí hay trong các ngành công nghiệp thì máy khoan chuyên dụng loại có bàn đỡ sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. 
Và để sử dụng máy khoan có độ bền, sản phẩm chính hãng để đảm bảo hơn về chất lượng cùng giá cả phải chăng, người mua phải thực sự cân nhắc kỹ càng và lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín nhất.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một bộ máy khoan chất lượng tại siêu thị chính hãng Hải Minh, một trong những nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng có uy tín hiện nay trên thị trường. Mua máy tại đây bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi luôn luôn cam kết và phân phối đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn toàn chính hãng 100% và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hải Minh hiện là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu từ nội địa đến các thương hiệu ngoại. Luôn giữ chữ Tín, nói không với hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, dịch vụ hậu mãi chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ, Hải Minh đã nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ.

Không chỉ đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng mà Hải Minh còn cung cấp đủ mọi loại máy khoan bàn giá rẻ để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Cần báo giá cụ thể vui lòng liên hệ hotline 0902.787.139 để được hỗ trợ!

Không có nhận xét nào