Được tạo bởi Blogger.

TigerDirect HMAMT-106 - Máy đo độ ẩm không khí bạn nên chọn!

HMAMT-106 là sản phẩm máy đo độ ẩm không khí của hãng TigerDirect được sản xuất theo công nghệ và chất lượng đúng tiêu chuẩn Mỹ. Dụng cụ đo độ ẩm này đã qua kiểm định nghiêm ngặt những yêu cầu về mẫu mã hay chất lượng nên khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

Thiết bị đo độ ẩm không khí giá rẻ TigerDirect HMAMT-106 được làm từ chất liệu cứng cáp, chịu lực tốt kể cả va chạm mạnh, sản phẩm lâu bền, chống mài mòn tốt sau thời gian sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn thiết bị đo độ ẩm cho không khí dễ mang theo sử dụng hay cất đi khi không sử dụng.

Máy đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-106 có công dụng gì?

Máy đo độ ẩm không khí cầm tay HMAMT-106 đo độ ẩm, nhiệt độ chính xác nhất trong phòng ở gia đình, văn phòng làm việc, bệnh viện, kho hàng, xưởng sản xuất,...

TigerDirect HMAMT-106 - Máy đo độ ẩm không khí bạn nên chọn!

Thiết bị đo độ ẩm này được thiết kế với hình thức rõ ràng, thao tác thực hiện dễ dàng, sản xuất từ vật liệu bền thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Kết quả đo được hiển thị rõ ràng trên màn hình với độ chính xác cao nên người dùng dễ dàng quan sát và đọc kết quả nhanh hơn, nâng cao hiệu quả công việc.

Tính năng Mood giúp người dùng có thể thiết lập thời gian, máy hiển thị thời gian và cả ngày tháng, có thể làm sạch bộ nhớ để làm trống không gian lưu trữ của máy. Máy đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-106 là sản phẩm được người sử dụng tin chọn và dùng bởi sự hữu ích, tiện lợi.

Tham số kỹ thuật của thiết bị đo độ ẩm không khí này là:
  • Tầm đo của máy: -50°C đến 70°C hoặc -58°F đến 158°F, 10 đến 99% RH.
  • Độ chính xác của TigerDirect HMAMT-106 : ±1°C hoặc 0.1°F, 1% RM.
  • Điện áp: 1.5V (AA)
  • Sử dụng pin 1.5V (AA)
  • C/F: Dùng chuyển Celsius hoặc Fahrenheit (độ C hoặc độ F).

Giá máy đo độ ẩm không khí model HMAMT-106

Sản phẩm thiết bị đo độ ẩm không khí TigerDirect HMAMT-106 hiện đang được siêu thị chính hãng Hải Minh cung cấp ra thị trường với mức giá 750.000 VNĐ. Quý khách hàng chỉ cần bỏ ra với mức giá này là có thể sở hữu được model chuẩn chất lượng Mỹ.

Mua hàng tại Hải Minh quý khách hàng sẽ an tâm hơn bởi chất lượng sản phẩm được đảm bảo, hàng được Hải Minh nhập chính hãng. Với TigerDirect HMAMT-106 bạn vừa sở hữu máy đo độ ẩm không khí chất lượng, vừa tiết kiệm được chi phí khi mua.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hải Minh luôn quan tâm chăm sóc khách hàng trước và cả sau khi mua sản phẩm để xây dựng mối quan hệ tốt và lâu dài. Mọi sản phẩm tại Hải Minh đều có chính sách bảo hành rõ ràng.

Điện máy Hải Minh thực hiện tốt chính sách đổi trả, hoàn tiền lại cho khách hàng khi gặp một trong những trường hợp:
  • Sản phẩm không đúng mẫu mã, hãng sản xuất như khách hàng đã đặt hàng.
  • Sản phẩm không đủ nguyên bộ, số lượng như trong đơn hàng.
  • Sản phẩm không đặt chuẩn chất lượng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
Chúng tôi chuyên bán máy đo độ ẩm không khí chính hãng, dịch vụ bảo hành, giao hàng tốt nhất hiện nay. 

Liên hệ với chúng tôi để được mua hàng nhanh chóng nhất: 

CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com 
  • Địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào)

4 nhận xét:

  1. Thiết bị đo độ ẩm không khí giá rẻ TigerDirect HMAMT-106 được làm từ chất liệu cứng cáp, chịu lực tốt kể cả va chạm mạnh máy vặt lông gà

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị đo độ ẩm không khí giá rẻ TigerDirect HMAMT-106 được làm từ chất liệu cứng cáp giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  3. Sản phẩm không đúng mẫu mã, hãng sản xuất như khách hàng đã đặt hàng. giá máy sấy thực phẩm

    Trả lờiXóa
  4. Máy đo độ ẩm không khí cầm tay HMAMT-106 đo độ ẩm, nhiệt độ chính xác nhất trong phòng ở gia đình, văn phòng làm việc, bệnh viện, kho hàng, xưởng sản xuất,... máy cắt plasma bằng tay

    Trả lờiXóa