Được tạo bởi Blogger.

Máy cắt gạch cầm tay giá bao nhiêu? Cách sử dụng như thế nào?

Máy cắt gạch là thiết bị vô cùng quan trọng trong xây dựng, góp phần giúp người thợ kỹ thuật có thể tạo ra những viên gạch theo như mong muốn nhằm hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Khi có ý định mua sản phẩm, người dùng thường đặt câu hỏi: Máy cắt gạch cầm tay giá bao nhiêu? Cách sử dụng như thế nào? Vậy hãy cùng giải đáp qua nội dung sau từ Siêu thị Hải Minh nhé!

Các bước dùng máy cắt gạch cầm tay hiệu quả, an toàn


Bước 1: Kiểm tra máy và chạy thử vài đường cắt gạch

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, trước khi tiến hành cắt gạch bạn nên kiểm tra máy kĩ càng, rồi tiến hành cắt thử một vài đường xem máy có vấn đề gì xảy ra không? Rất nhiều người chủ quan đã bỏ qua điểm cần thiết này, tuy nhiên đảm bảo an toàn thì đây vẫn là công việc đầu tiên và quan trọng khi sử dụng máy cắt gạch cầm tay.

Bước 2: Chuẩn bị sẵn gạch cần cắt

Sau khi đã được kiểm tra kĩ càng, bạn cần chuẩn bị số lượng gạch để cắt, đưa chúng lên bàn cắt hoặc một mặt phẳng chắc chắn để xác định vị trí cũng kích thước cần cắt.

Bước 3: Khởi động máy và bắt đầu công việc

Bạn khởi động máy cắt và đưa lưỡi cắt một cách từ từ, chậm rãi nhưng phải chắc chắn, để lưỡi cắt chạm vào bề mặt gạch.

Bạn cần giữ tay cầm máy thật chắc chắn đồng thời tay còn lại giữ viên gạch để gạch không bị xê dịch, di chuyển làm hỏng đường cắt mà các bạn đã định sẵn từ đầu. Để lưỡi cắt của may cat gach tiếp xúc với mặt gạch liên tục, bạn di chuyển tay thật nhẹ nhàng để đường cắt đẹp nhất có thể, đồng thời sẽ tránh làm hỏng, xây xước lớp men gạch bên ngoài.


Bước 4: Hoàn thành công việc với thao tác ấn một lực nhẹ

Cuối cùng, bạn đẩy gạch từ đầu điểm cắt đến điểm cắt kết thúc cuối cùng có đặt một thanh chữ A trên bề mặt gạch rồi bạn ấn một lực thật nhẹ để gạch tách làm đôi.

Kinh nghiệm dùng máy cắt gạch hiệu quả nhất

Với kinh nghiệm nhiều năm trong kinh doanh may cat gach, cũng như đội ngũ nhân viên trình độ cao luôn mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, Hải Minh xin chia sẻ một vài lưu ý nhỏ để sử dụng máy cắt gạch cầm tay hiệu quả, nâng cao tuổi thọ sản phẩm hơn. Cụ thể:

Việc bảo dưỡng, kiểm tra máy định kì sau một thời gian dài là điều rất cần thiết. Bạn hãy sử dụng vải thấm ướt lau chùi, vệ sinh máy để giúp tăng tuổi thọ, tăng năng suất hoạt động của máy cắt gạch bằng tay đồng thời giúp sử dụng một cách an toàn hơn.

Nhanh tay bấm gọi 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139 để được biết thêm thông tin về giá máy cắt gạch bởi nhân viên của Siêu thị Hải Minh khi bạn có nhu cầu sử dụng nhé!

Trên đây là tất tất tật thông tin sử dụng máy cắt gạch cầm tay. Liên hệ Hải Minh để được biết câu trả lời về Máy cắt gạch cầm tay giá bao nhiêu? nhanh chóng nhé!

9 nhận xét:

  1. Máy cắt gạch siêu bền Yamafuji MG1000 (1000m) giá nhiêu"?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn khởi động máy cắt và đưa lưỡi cắt một cách từ từ, chậm rãi nhưng phải chắc chắn, để lưỡi cắt chạm vào bề mặt gạch. máy vặt lông gà

    Trả lờiXóa
  3. Bạn cần giữ tay cầm máy thật chắc chắn đồng thời tay còn lại giữ viên gạch để gạch không bị xê dịch may cat plasma

    Trả lờiXóa
  4. Bạn khởi động máy cắt và đưa lưỡi cắt một cách từ từ, chậm rãi nhưng phải chắc chắn, để lưỡi cắt chạm vào bề mặt gạch. máy sấy thực phẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Khi có ý định mua sản phẩm, người dùng thường đặt câu hỏi: Máy cắt gạch cầm tay giá bao nhiêu? máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  6. Rất nhiều người chủ quan đã bỏ qua điểm cần thiết này, tuy nhiên đảm bảo an toàn thì đây vẫn là công việc đầu tiên và quan trọng khi sử dụng máy cắt gạch cầm tay. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  7. Sau khi đã được kiểm tra kĩ càng, bạn cần chuẩn bị số lượng gạch để cắt, đưa chúng lên bàn cắt hoặc một mặt phẳng chắc chắn để xác định vị trí cũng kích thước cần cắt.
    giá máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa