Được tạo bởi Blogger.

Máy vặt lông gà Trung Quốc có tốt không?

Máy vặt lông gà Trung Quốc có tốc độ làm việc rất nhanh, máy có thể vặt sạch lông từ 5 đến 6 con gà cùng một lúc trong thời gian rất ngắn, chưa đầy 50 giây.

Máy vặt lông gà Trung Quốc có tính năng như thế nào?

  • Giá thành rẻ
Phải nói ngay rằng đây là ưu điểm của các máy móc sản xuất từ Trung Quốc. Do sử dụng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, thân và vỏ máy sử dụng inox mỏng gấp lại nên tối ưu được về chi phí, nhân công. Dù vậy, máy vẫn đảm bảo độ chắc chắn, không quá thua kém quá nhiều so với máy vặt lông gà vịt Việt Nam.
  • Linh kiện dễ thay thế
Máy vặt lông vịt Trung Quốc nói chung chạy rất ổn định. Khi chạy lâu dài bạn chỉ cần chú ý thay thế mút khi mòn và tăng lại dây curoa. Cả 2 linh kiện trên bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại các chợ linh kiện máy móc như: Kim Biên, Nhật Tảo, chợ Trời,.. riêng nút cao su bạn phải liên hệ tư vấn với Hải Minh để có linh kiện thay thế chính xác.

  • Vặt nhanh và sạch
Máy vặt lông gà vịt Trung Quốc nhổ lông gà rất nhanh và sạch. Khoảng cách giữa các mút cao su được sắp xếp hợp lý mang lại hiệu quả cao khi nhổ lông gà, tỉ lệ truyền động của máy cũng khá cao. Nhưng các bạn vẫn phải lưu ý, máy chỉ nhổ sạch đối với gà đã lớn và đủ cân – gà công nghiệp, với gà nhỏ hoặc nhúng nước quá nóng, khi vặt lông dễ có hiện tượng trầy da và gẫy cổ, cánh, chân.

Máy vặt lông gà Trung Quốc trung bình có thể vặt được từ 2-3 con mỗi mẻ trong thời gian 45-60s cho tỷ lệ sạch đến 85%. Và một lưu ý nữa là máy chỉ nhổ được lông gà, không làm được lông vịt (60%), ngan,…



Máy vặt lông gà Trung Quốc được Siêu thị Hải Minh nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Máy có ưu điểm nhổ lông gà nhanh và giá thành rẻ. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé!


Các bước sử dụng máy vặt lông gà vịt hiệu quả

  • Bước 1
- Trước tiên cần chuẩn bị một đường điện 220V có sẵn attomat hoặc cầu dao tại nơi lắp đặt máy (nên dùng attomat để đảm bảo an toàn)
- Máy cần được lắp đặt tại nơi bằng phẳng, chắc chắn
  • Bước 2
- Kiểm tra máy vặt lông gà xem dây điện có bị đứt hoặc dây curoa có bị trùng hay không
- Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy nên được nối dây tiếp đất và không để trẻ em đến gần máy
  • Bước 3
- Cắm đường nước vào ống như hình trên
- Đấu đầu dây điện vào attomat hoặc cầu dao đã chuẩn bị sẵn
  • Bước 4
Gà vịt đã nhúng nước ta mở van nước để nước lạnh phun sẵn vào máy sau đó đặt gà vịt vào máy và bật máy vặt lông gà Trung Quốc lên sử dụng.
  • Cách nhúng nước
Nhúng gia cầm vào nước sôi ở 75 độ trước khi cho vào máy vặt lông vịt 
- Nước để nhúng gà, vịt là nước có nhiệt độ khoảng 65 đến 75 độ.
- Khi nhúng Gà, Vịt ta không nhúng chân vào nước nóng mà ta cầm chân vịt và nhúng toàn bộ phần đầu và thân vào nước. Khi nhúng ta dùng chiếc gậy khơi vào các vị trí khó ngấm nước của gà vịt như : nách, cổ… để gà, vịt vặt được sạch nhất. Đối với chân gà, vịt ta chỉ cần nhúng duy nhất 1 lần để đảm bảo khi vặt không bị xây xước.
- Sau khi đã nhúng nước ta bật máy và cho gà, vịt vào trong khoảng 25 – 45 giây cho dừng máy lấy gà, vịt ra.
Lưu ý :
- Nên đặt lưng gà, vịt xuống đáy của máy và cho chân hướng lên phía trên để đảm bảo chất lượng gà được tốt nhất.
- Tỉ lệ máy vặt sạch đối với gà, vịt phụ thuộc vào độ tuổi của gà, vịt. Tuổi của gà, vịt càng cao thì tỉ lệ sạch càng cao (cho thời gian máy chạy lâu hơn). Do đó tùy vào độ tuổi của gà, vịt mà chúng ta nên để thời gian máy chạy cho phù hợp.
- Khi vặt gà, vịt không để thời gian vặt quá 1 phút nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng gà, vịt sau khi vặt.

Hãy liên hệ sớm với chúng tôi khi có ý định mua may vat long ga Trung Quoc, Việt Nam các loại theo số điện thoại: 0932 196 898 hoặc gửi thư về email sieuthihaiminh@gmail.com để được trao đổi, giải đáp vấn đề mua hàng nhanh chóng nhất. Nếu có thời gian thì hãy đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ: 5A Đường D3 (hướng từ số 143 đường D1 vào), Phường 25, Q.Bình Thạnh (ngã 4 chân cầu Sài Gòn, từ Pearl Plaza đi vào). Hải Minh luôn sẵn sàng với nhu cầu của bạn!

7 nhận xét:

  1. máy vặt lông gà Trung Quốc nói chung chạy rất ổn định. Khi chạy lâu dài bạn chỉ cần chú ý thay thế mút khi mòn và tăng lại dây curoa.

    Trả lờiXóa
  2. Máy vặt lông vịt Trung Quốc nói chung chạy rất ổn định. Khi chạy lâu dài bạn chỉ cần chú ý thay thế mút khi mòn và tăng lại dây curoa may cat plasma

    Trả lờiXóa
  3. Cả 2 linh kiện trên bạn có thể tìm thấy dễ dàng tại các chợ linh kiện máy móc như: Kim Biên, Nhật Tảo, chợ Trời,.. máy sấy thực phẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. máy vẫn đảm bảo độ chắc chắn, không quá thua kém quá nhiều so với máy vặt lông gà vịt Việt Nam. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  5. Dù vậy, máy vẫn đảm bảo độ chắc chắn, không quá thua kém quá nhiều so với máy vặt lông gà vịt Việt Nam.mua máy hút bụi ở đâu

    Trả lờiXóa