Được tạo bởi Blogger.

Bán máy cắt Plasma Lgwelder CUT 100 3 pha tốt nhất quận 12

Siêu thị Hải Minh bán máy cắt Plasma Lgwelder CUT 100 3 pha tốt nhất quận 12. Liên hệ chúng tôi theo địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh - ĐT: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt hàng nhanh chóng.

Máy cắt Plasma có ứng dụng gì trong đời sống

  • Máy cắt Plasma ứng dụng trong chế tạo các linh kiện điện tử, cho phép hàn các mối nối với nhau một cách dễ dàng, đặc biệt là các thiết bị bán dẫn có kích thước siêu nhỏ cũng có thể hàn lại với nhau một cách đơn giản.
  • Máy cắt Plasma được ứng dụng trong ngành công nghiệp để gia công và chế tạo cơ khí.
  • Máy cắt Plasma ứng dụng trong ngành kim hoàn, cho phép những người thợ kim hoàn gia công, cắt khắc lên sản phẩm với những chi tiết theo ý muốn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một sản phẩm máy cắt plasma bằng tay Lgwelder CUT 100 với giá thành tốt nhất, hãy nhanh chóng liên hệ với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng. Siêu thị Hải Minh là một trong những nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm máy cắt Plasma chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi mua hàng tại Hải Minh.

Máy cắt plasma là thiết bị đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó mang lại hiệu suất cao trong công việc và đường cắt đẹp. Như chúng ta đã biết, Plasma là trạng thái thứ tư của vật chất và cũng là trạng thái đầu tiên trong vũ trụ. Trong tự nhiên plasma là hiện tượng tia chớp, trong đó các chất bị ion hóa mạnh và trở nên dẫn điện nhờ quá trình thay đổi trạng thái này sang trạng thái khác thông qua tác dụng nhiệt.
Nhờ ứng dụng hiện tượng plasma, máy cắt plasma đã có mặt trên thị trường, với mục đích cắt sắt, inox,... phục vụ nhu cầu gia công, chế tạo của con người. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn máy cắt Plasma LGwelder CUT 100 - 3 pha chất lượng cao, được nhiều người tin dùng.

Ưu điểm của Máy cắt Plasma LGwelder CUT 100

  • Tạo ít phôi vụn tiếp kiệm được nguyên liệu.
  • Bề mặt cắt chính xác tính tế và sạch hơn nên không cần phải gia công lại, cải thiện được chi phí gia công và không tốn thời gian dọn sạch.
  • Độ bắn tóe giảm mạnh so với máy cắt thông thường.
  • Ít tạo xỉ, tuổi thọ thiết bị cao
  • Tốc độ cắt của Máy cắt Plasma LGwelder CUT 100 nhanh giúp tăng năng suất, giảm giá thành chung của sản phẩm.
  • Cắt được nhiều loại vật liệu với những độ dày khác nhau và độ dày cắt có thể lên tới 80mm.
  • Sử dụng máy cắt Plasma rất đơn giản không yêu cầu cao về kỹ thuật, thao tác vận hành dễ dàng không cần phải điều chỉnh nhiều.
>> Máy tời điện treo tốt nhất

Thông số kỹ thuật của Máy cắt Plasma LGwelder CUT 100 3 pha


Model
LGwelder CUT 100
Điện áp dòng
380V (±10%)
Công suất tiêu thụ
15 KVA
Tần số
50/60Hz
Áp suất khí nén
5,0kg-Cm2
Kích thước
635x365x505 mm
Trọng lượng
25kg
Độ dày cắt tối đa
28mm

>> Máy cắt plasma bằng tay ở đâu quận 5?

4 nhận xét:

  1. Tốc độ cắt của Máy cắt Plasma LGwelder CUT 100 nhanh giúp tăng năng suất, giảm giá thành chung của sản phẩm. giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  2. Máy cắt Plasma ứng dụng trong chế tạo các linh kiện điện tử, cho phép hàn các mối nối với nhau một cách dễ dàng, bán máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  3. Tốc độ cắt của Máy cắt Plasma LGwelder CUT 100 nhanh giúp tăng . Máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  4. Máy cắt Plasma ứng dụng trong ngành kim hoàn, cho phép những người thợ kim hoàn gia công, cắt khắc lên sản phẩm với những chi tiết theo ý muốn.máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa