Được tạo bởi Blogger.

Cân sấy ẩm Ohaus mb25 đảm bảo tính chính xác 100%

>> Xem thêm: Máy vặt lông gà vịt tốt
Cân sấy ẩm Ohaus mb25 là một trong những mẫu cân phân tích độ ẩm được sản xuất bởi hãng Ohaus. Không chỉ đảm bảo tính chính xác gần tuyệt đối mà sản phẩm còn giúp cân sấy nhanh chóng với nguồn nhiệt halogen. Hơn thế nữa với thiết kế nhỏ gọn thiết bị không quá chiếm nhiều diện tích sử dụng. Đây là một trong những mẫu cân đáng để được sử dụng.

Thiết kế hiện đại với kiểu dáng đẹp, gọn, nhẹ

Cân phân tích độ ẩm Ohaus mb25 là một trong những mẫu cân được sản xuất và thiết kế bởi hãng Ohaus danh tiếng. Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng đẹp và hiện đại. Không chỉ thế, máy còn thiết kế rất gọn và nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến vị trí cần đặt máy. Được sử dụng các vật liệu tốt nên dễ làm sạch buồng sấy và đĩa sấy sau khi sử dụng

Hiệu suất sử dụng của máy cực kỳ cao và ổn định

Dòng cân mới này của Ohaus chỉ mất từ 2 đến 3 giây là đã có thể ổn định máy nên hiệu suất sử dụng của máy rất cao so với các mẫu cân khác cùng loại.
Màn hình LCD được trang bị cho máy giúp hình ảnh được sắc nét hơn, font chữ hiển thị với kích cỡ lớn nên rất dễ đọc và dễ quan sát. Màn hình máy cũng rộng, giao diện sử dụng đơn giản và thân thiện nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng máy tốt.
>> Giá máy cắt plasma rẻ nhất HCM

Máy dễ vận hành, thao tác đơn giản khi dùng

Dòng Ohaus MB25 này cài đặt cực kỳ dễ và vận hành cũng rất đơn giản. Khi sử dụng máy bạn chỉ cần nhấn và giữ phím nhiệt độ và thời gian là có thể cài đặt được các thông số ấy, khi đo thêm mẫu vào cân và nhấn nút start là có thể bắt đầu quá trình cân sấy.
Đây là một trong những tính năng ưu việt giúp máy dễ dàng hơn với mọi đối tượng sử dụng máy, máy vận hành tốt mà không cần phải trình độ quá cao.
Hơn thế nữa, cân phân tích độ ẩm Ohaus MB 25 còn sử dụng nguồn đèn sấy halogen nên thời gian sấy của máy nhanh hơn giúp mẫu sấy nhanh, giúp tiết kiệm thời gian khi đo hơn. Máy được tích hợp các chương trình nâng cao để dành cho những ứng dụng cần sự đo lường phức tạp. MB25 có các tính năng phân tích thống kê với hơn 50 chương trình kiểm tra, in GLP/GMP.
Cân sấy ẩm Ohaus với các tính năng hiện đại như độ chính xác cao, thời gian phản hồi kết quả nhanh chóng và ổn định nên đápp ứng tốt mọi yêu cần cân cũng như phân tích độ ẩm của những mẫu cần độ chính xác cao. Do đó máy có ứng dụng rất rộng rãi như dùng trong ngành dược phẩm, thực phẩm, ngành giấy, môi trường, trường học…

Cân phân tích độ ẩm Ohaus luôn đảm bảo độ chính xác khi cân. Mẫu máy hiện đang được Hải Minh phân phối với mức giá 22.000.000 VNĐ. Để mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ ĐT: (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để đặt hàng, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, Hải Minh là địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng!
>> Máy đo độ mặn cầm tay rẻ nhất Hà Nội

4 nhận xét:

  1. Hơn thế nữa với thiết kế nhỏ gọn thiết bị không quá chiếm nhiều diện tích sử dụng. máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Cân sấy ẩm Ohaus với các tính năng hiện đại như độ chính xác cao, thời gian phản hồi kết quả nhanh chóng giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  3. Được sử dụng các vật liệu tốt nên dễ làm sạch buồng sấy và đĩa sấy sau khi sử dụngmay hut bui cong nghiep

    Trả lờiXóa
  4. Được sử dụng các vật liệu tốt nên dễ làm sạch buồng sấy và đĩa sấy sau khi sử dụng may bam co

    Trả lờiXóa