Được tạo bởi Blogger.

Tại sao nên sử dụng cân sấy ẩm ohaus để phân tích độ ẩm nguyên liệu?


Nguyên liệu luôn là yếu tố quyết định tới chất lượng sản phẩm. Đó là lý do vì sao khâu kiểm định chất lượng nguyên liệu thật sự hết sức cần thiết và khâu xác định độ ẩm nguyên liệu là một trong những khâu quan trọng. Nếu trước kia việc phân tích và xác định độ ẩm sẽ tốn khá nhiều thời gian với con số khó đảm bảo tính chính xác thì nay với thiết bị máy móc chuyên dụng như cân sấy ẩm ohaus sử dụng công nghệ hiện đại giúp bạn phân tích độ ẩm nguyên liệu chính xác tới số nhỏ nhất.
Việc xác định độ ẩm bằng cân phân tích độ ẩm giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều về thời gian sấy ẩm và phân tích, đồng thời máy cũng đảm bảo hơn về sự ổn định và tính chính xác của thông số đo. Đó là nguyên do vì sao cân sấy ẩm được nhiều ngành sản xuất từ thực phẩm, thức ăn chăn nuôi hay dược…quan tâm đến.

Và để cân sấy và phân tích độ ẩm tốt, đảm bảo tính chính xác cần đến một máy cân sấy chất lượng. Vậy tại sao lựa chọn sử dụng cân sấy ẩm ohaus để phân tích độ ẩm nguyên liệu? 

Thiết bị cân phân tích độ ẩm đến từ hãng Ohaus, Mỹ luôn được ưa chuộng trên thị trường. Đây là một trong những hãng sản xuất chuyên cung cấp các thiết bị cân sấy chất lượng cao được sự đánh giá tốt từ khách hàng trên toàn cầu.

>> Bảng giá máy vặt lông gà 6 tháng cuối năm 2018

Các mẫu model như Ohaus MB 25, Ohaus MB45, Ohaus MB95… có những đặc điểm nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại qua những điểm như:

- Thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, tiện lợi với người sử dụng.

- Sản phẩm cân phân tích xác định độ ẩm từ hãng Ohaus luôn thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau và có độ bền cao.

- Màn hình LCD được trang bị giúp máy có độ phân giải tốt, sự tượng phản cao với đèn Blacklight chất lượng cao cấp. Giao diện được thiết kế thật tinh tế, dễ sử dụng.

- Sau khi cân sấy kết quả nhận được sẽ là % độ ẩm, % hàm lượng rắn, trọng lượng, thời gian, nhiệt độ của nguyên liệu cần đo. Tất cả đều được phân tích chi tiết nhất với loại cân sấy phân tích độ ẩm hiện đại của Ohaus.
- Trang bị cổng RS232 giúp kết nối tốt với máy in, máy tính để in hay xuất dữ liệu thông số đo được sau khi thực hiện bài test xong.

- Kết quả phân tích có độ chính xác cao 0.1% (0,01gr).

- Buồng sấy với đĩa cân được thiết kế dễ dàng thực hiện vệ sinh thích hợp cho những ai phải thường xuyên sử dụng máy.

>> Mua máy vặt lông gà vịt tốt nhất

Với những ưu điểm của cân sấy ẩm ohaus thì việc lựa chọn sử dụng thiết bị phân tích độ ẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang cần mua cân sấy từ hãng này hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh, đến với siêu thị Hải Minh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn để chọn lựa các sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng máy thực tế. Ohaus là một trong những mặt hàng được Hải Minh phân phối chính hãng.

Liên hệ với chúng tôi để được mua hàng nhanh chóng nhất: 
CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH
  • Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com 
  • Địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

6 nhận xét:

  1. Việc xác định độ ẩm bằng cân phân tích độ ẩm giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều về thời gian sấy ẩm và phân tích máy vặt lông gà

    Trả lờiXóa
  2. Thiết bị cân phân tích độ ẩm đến từ hãng Ohaus, Mỹ luôn được ưa chuộng trên thị trường. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  3. Buồng sấy với đĩa cân được thiết kế dễ dàng thực hiện vệ sinh thích hợp cho những ai phải thường xuyên sử dụng máy. máy sấy thực phẩm giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Nếu trước kia việc phân tích và xác định độ ẩm sẽ tốn khá nhiều thời gian với con số khó đảm bảo tính chính xác máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  5. Việc xác định độ ẩm bằng cân phân tích độ ẩm giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều về thời gian sấy ẩm và phân tích, giá máy cắt plasma

    Trả lờiXóa
  6. cân sấy ẩm ohaus sử dụng công nghệ hiện đại giúp bạn phân tích độ ẩm nguyên liệu chính xác tới số nhỏ nhất.máy hút bụi

    Trả lờiXóa