Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng cân sấy ẩm mb25 đơn giản

Cân phân tích độ ẩm MB25 giúp kiểm tra độ ẩm các mẫu vật một cách nhanh chóng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Máy có các bước vận hành khá đơn giản, vậy các bước đó được thực hiện cụ thể như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
Các tính năng tổng quát của cân sấy ẩm MB25
- Sản phẩm giúp xác định độ ẩm một cách chính xác với các giá trị vượt trội. Màn hình LCD của máy rộng rãi nên hiển thị đầy đủ các danh mục để người dùng quan sát và dễ dàng thực hiện theo.
- Máy cũng được trang bị cổng chuẩn RS232 với công suất lên đến 110g và khả năng đọc của máy là 0.005g / 0.05%, hệ thống sưởi sử dụng nguồn gia nhiệt Halogen nên sấy nhanh, sấy tốt mà không mất thời gian chờ đợi quá lâu. Tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng máy với phương pháp truyền thống trước kia.
- Cách bảo quản của máy cũng rất dễ dàng, thao tác vệ sinh đơn giản nên dễ dàng thực hiện ngay bước sấy tiếp theo giúp sấy được nhiều lần trong ngày.

Các bước hướng dẫn sử dụng máy cơ bản bạn nên tham khảo

Tuy là dòng cân phân tích độ ẩm với độ chính xác cao nhưng việc sử dụng sản phẩm cũng không quá khó và phức tạp. Chỉ cần vài bước thực hiện là đã có thể thực hiện cân sấy một cách nhanh chóng, cụ thể như sau:
-Bước 1: Tiến hành kết nối cân với nguồn điện, lúc này cân sẽ ở chế độ Standbt Mode.
-Bước 2: Nhấn phím On để bắt đầu thực hiện quá trình cân sấy.
+Đặt đĩa cân lên phần mặt cân và nhấn mục Tare để trừ bì (nếu có).
+Sau đó, bạn lại đặt mẫu vật lên phần đĩa cân và thực hiện cài đặt từ nhiệt độ sấy đến thời gian sấy cũng như đơn vị kết quả và nhấn phím Enter để bắt đầu cân.
Như vậy chỉ với hai bước đơn giản là bạn đã có thể sử dụng máy một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, khi sử dụng máy bạn cũng cần lưu ý thêm đến một số vấn đề khác để đảm bảo kết quả cân được chính xác nhất.
Vậy đó là những vấn đề gì? Hãy cùng tham khảo trong mục tiếp theo của bài viết.

Những lưu ý cần biết để sử dụng cân đảm bảo tính chính xác tốt nhất

-Vị trí: Cần lưu ý đến vị trí đặt cân của máy, do đó hãy lựa chọn đặt cân ở vị trí cần bằng, ổn định để cân không bị mất thế cân bằng tạo nên độ sai lệnh khi đo.
- Môi trường: Điều kiện môi trường cũng là một tác nhân tác động đến kết quả đo. Do đó nên lưu ý không sử dụng thiết bị trong điều kiện môi trường ẩm ướt.
-Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Điều cần và nên làm bởi đây là cách không chỉ giúp bạn sử dụng đúng thiết bị mà giúp dùng hiệu quả và khoa học hơn.
-An toàn: An toàn luôn là yếu tố quan trọng và hàng đầu khi sử dụng. Vì thế mà không dùng máy gần các nguồn nhiệt, các chất dễ cháy nổ. Hãy luôn nhớ tắt máy khi thực hiện vệ sinh cho thiết bị.
Qua bài viết này hy vọng sẽ đem lại những thông tin bổ ích về việc sử dụng cân phân tích độ ẩm MB25 cũng như một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng thiết bị.
Liên hệ với chúng tôi để được mua hàng nhanh chóng nhất: CÔNG TY TNHH TMDV XUẤT NHẬP KHẨU HẢI MINH Hotline: 0932 196 898 - Email: sieuthihaiminh@gmail.com Địa chỉ: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

2 nhận xét:

  1. Tuy là dòng cân phân tích độ ẩm với độ chính xác cao nhưng việc sử dụng sản phẩm cũng không quá khó và phức tạp. may cat plasma

    Trả lờiXóa
  2. Cách bảo quản của máy cũng rất dễ dàng, thao tác vệ sinh đơn giản nên dễ dàng thực hiện ngay bước sấy tiếp theo giúp sấy được nhiều lần trong ngày. máy băm cỏ

    Trả lờiXóa