Được tạo bởi Blogger.

Review máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y đáp ứng nhu cầu hút bụi tại các khu vực bệnh viện, khách sạn hay khu trung tâm thương mại với khả năng làm sạch hiệu quả, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bộ lọc chuẩn Hepa và công nghệ khử mùi Nano Titanium, giá lại rẻ. Sản phẩm là sự lựa chọn vừa ý nhất cho những ai đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh công nghiệp.

Review máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y

  • Thiết kế thân thiện, nhỏ gọn và tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-970Y được thiết kế với kiểu dáng khá nhỏ gọn và tiện lợi cũng như thân thiện với người dùng. Máy không chỉ có đầy đủ các chức năng hút bụi thông thường mà còn tích hợp thêm chức năng thổi bụi.

Ngoài thiết kế tay cầm, máy được trang bị thêm 4 bánh xe với bánh sau to, cố định và bánh trước nhỏ chuyển động đa hướng giúp tạo thế cân bằng, di chuyển linh hoạt đến mọi vị trí cũng như khi lên xuống cầu thang được dễ dàng hơn.


Thêm một điểm đặc biệt của sản phẩm nữa đó là đầu tay cầm được bố trí các nút điều khiển bằng tia hồng ngoại rất tiện lợi giúp tùy chỉnh mọi chế độ hoạt động theo đúng nhu cầu sử dụng.

  • Hộp chứa bụi với dung tích chứa lớn hơn so với túi bụi truyền thống

Máy sử dụng hộp chứa có dung tích đến 21 lít nên giúp vệ sinh hút bụi dễ dàng hơn mà không cần phải thay túi bụi liên tục, giúp tiết kiệm thời gian hơn khi phải vệ sinh với diện tích mặt sàn lớn. Việc xả bụi sau khi hoàn tất việc vệ sinh cũng khá dễ dàng.

  • Công suất mạnh mẽ giúp làm sạch thật hiệu quả hơn

Bên cạnh việc tích hợp công nghệ nén bụi đến 50%, máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y còn có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp máy giữ độ ổn định khi vận hành, công suất hút tạo sức hút tối đa nhất, hút sạch được mọi bụi bẩn: bụi nhỏ, bụi lớn hay bụi siêu vi ở mọi ngóc ngách, những vị trí khó tiếp cận nhất, hút bụi được cả ở các nơi như rèm cửa, gờ cửa sổ,... mang lại kết quả làm sạch trên cả tuyệt vời. Chức năng thổi với lực mạnh mẽ giúp làm khô ngay cả khi trời ẩm ướt.

  • Bộ lọc HEPA giúp lọc sạch bụi bặm đảm bảo không khí trong lành hơn

Máy sử dụng bộ lọc Hepa cho phương pháp lọc hiệu quả, hút sạch cả những hạt bụi li ti nhất, đảm bảo cho không khí sạch nhất khi hút bụi. Không chỉ thế, với công nghệ Nano Titanium giúp máy không chỉ có khả năng khử mùi hiệu quả, loại bỏ đi các mùi khó chịu mà còn có thể khử khuẩn, hạn chế các vi khuẩn có hại tiềm ẩn trong môi trường.

  • Trang bị nhiều đầu hút đi kèm cho khả năng làm sạch sâu hơn

Với các phụ kiện đi kèm như đầu hút khe, đầu hút bụi hay hút xoáy,... người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phụ kiện phù hợp với bề mặt cần làm sạch để hỗ trợ tối đa trong việc lau chùi đạt hiệu quả hơn.

  • Giá cả hợp lý cho sản phẩm chất lượng

Dòng máy vệ sinh hút bụi công nghiệp này ghi điểm cộng trong mắt người mua không chỉ bởi chất lượng mà còn vì giá cả, chỉ với 4.790.000 VNĐ là đã sở hữu được thiết bị. Đây là mức giá “hấp dẫn” với một sản phẩm hút bụi được tích hợp khá nhiều tính năng hữu dụng cho một thiết bị vệ sinh với công nghệ hiện đại.

Qua bài review về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-970Y trên hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cần đặt hàng hãy gọi ngay đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, nhân viên bán máy hút bụi công nghiệp Hải Minh sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi.

2 nhận xét:

  1. di chuyển linh hoạt đến mọi vị trí cũng như khi lên xuống cầu thang được dễ dàng hơn.máy chiếu Đà Nẵng

    Trả lờiXóa
  2. Máy không chỉ có đầy đủ các chức năng hút bụi thông thường mà còn tích hợp thêm chức năng thổi bụi. máy phun thuốc sâu

    Trả lờiXóa